Sửa Chữa Có Bảo Hành
Duy Anh
Th 2 23/12/2024
Nội dung bài viết
Sửa chữa có bảo hành
1. Thời Gian Bảo Hành
- Khánh Vy Home cung cấp dich vụ sửa chữa các sản phẩm, thiết bị đồ dùng nhà bếp với gói bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng.
- Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa mà chúng tôi còn đồng hành lâu dài với khách hàng, luôn hỗ trợ khẩn cấp khi gặp sự cố và bảo dưỡng định kỳ.
2. Đối Tượng Bảo Hành
Áp dụng cho tất cả các dịch vụ sửa chữa tại Khánh Vy Home.
3. Điều Kiện Bảo Hành
- Thời hạn bảo hành còn hiệu lực, tính từ ngày ghi trên hóa đơn sử dụng dịch vụ.
- Lỗi phát sinh do kỹ thuật hoặc vật tư sửa chữa.
- Lỗi phát sinh trong quá trình lắp đặt và thay thế của đội ngũ kỹ thuật tại Khánh Vy Home.
- Sản phẩm vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, không có dấu hiệu can thiệp từ bên thứ ba hoặc tự ý sửa chữa.
- Sau khi sửa chữa sẽ bảo hành đúng mã lỗi,, đúng linh kiện thay thế
- Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do:
- Sản phẩm sau khi sửa chữa bị hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, côn trùng xâm nhập (kiến, gián, chuột, thằn lằn, tràn nước,..v..v..)
- Sản phẩm bi tác động ngoai lực, do rớt đồ, va đập, làm đổ vở
- Khách hàng tự can thiệp vào linh kiện sửa chữa , thay thế , hoăc mang đến nơi khác để sửa chữa, làm mất đi hiện trạng ban đầu.
- Tác động ngoại lực, rơi vỡ
- Tự ý tháo dỡ, di dời hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm.
- Côn trùng xâm hại hoặc sử dụng hóa chất không đúng quy định.
Lưu ý:
- Đối với những lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc đã hết thời gian bảo hành, sẽ có thêm chi phí phát sinh.
- Dịch vụ kiểm tra và hỗ trợ sẽ được miễn phí trong bán kính 10km tính từ điểm có cửa hàng Khánh Vy Home.
4. Chính Sách Bảo Hành
- Sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền và chất lượng vượt trội.
- Giá cả minh bạch, không phát sinh chi phí ngoài báo giá, kiểm tra lỗi miễn phí.
- Hoàn tiền đầy đủ nếu chất lượng không đáp ứng như cam kết.
- Linh kiện được thay thế hoặc hư hỏng sẽ hoàn trả cho khách, chỉ sửa chữa theo sự đồng ý từ khách hàng.
5. Quy trình bảo hành
Bước 1: Nếu thiết bị gặp vấn đề sau bảo hành, hãy liên hệ Khánh Vy Home ngay để cung cấp thông tin chi tiết về sự cố.
Bước 2: Chúng tôi sẽ lên lịch kiểm tra tại trung tâm bảo hành hoặc tại nhà (nếu sản phẩm thuộc diện bảo hành tại chỗ).
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chi tiết để xác định rõ vấn đề và có thể sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu thêm về quá trình sử dụng sau bảo hành.
Bước 4: Thông tin kết quả kiểm tra và phương án sửa chữa sẽ được thông báo. Ngay khi được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý.
Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, thiết bị sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, Khánh Vy Home sẽ cấp giấy bảo hành mới cho khách hàng, đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng.
Bước 6: Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng thiết bị đúng cách và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc sau khi bảo hành.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một không gian sống hiện đại với các thiết bị hoạt động ổn định. Hãy đến ngay các showroom của Khánh Vy Home hoặc liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Hotline: 1800646410
Website: https://khanhvyhome.com/
Thời gian hỗ trợ: Từ 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần).
Khánh Vy Home rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Đánh giá Sửa Chữa Có Bảo Hành