CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1-0-2, HƯ GÌ ĐỔI NẤY 1000 NGÀY Có Midea - Tận hưởng tiện nghi - Bảo hành tức thì ! Để đảm bảo... Đọc tiếp
1. Phạm vi bảo hành - Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp cần được sửa chữa do lỗi của linh kiện, hoặc các thành phần bị khiếm... Đọc tiếp
I. Thông tin chung:1.1. Chính sách bảo hành được ban hành nhằm thống nhất các quy trình, chính sách bảo hành của Công ty đối với... Đọc tiếp
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TRONG HỆ SINH THÁI XIAOMIĐối với người tiêu dùng được bảo vệ bởi Luật Bảo vệ người tiêu dùng... Đọc tiếp
1. Điều kiện bảo hànhĐiều kiện cần:Những sản phẩm thuộc tập đoàn SUNHOUSE mang thương hiệu SUNHOUSE, MAMA, HAPPY TIME, HAPPYLIGHT, … có dấu hiệu bị... Đọc tiếp
1. Tôi sẽ liên hệ bảo hành bằng cách nào? Bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của... Đọc tiếp
I. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨMSản phẩm do Hòa Phát cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua... Đọc tiếp
Với mục đích đảm bảo quyền lợi khách hàng về dịch vụ sau bán hàng,KoriHome xin thông báo đến quý khách hàng về quy định và... Đọc tiếp